Có thể bạn quan tâm

hạt bi

Contac us
Mua ngay
Hot
Hot

I. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Pico sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm: Điều hòa nhiệt độ, Bình nóng lạnh, Tủ đông, Máy in, Máy fax

Loại hàng Thời gian
Hàng điện tử, điện lạnh 7 ngày
Thiết bị truyền hình số(K+, AVG...) 3 ngày
Hàng gia dụng 15 ngày
Các loại điện thoại di động thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet) 15 ngày,  xem chi tiết tại đây
Các loại điện thoại di động khác 2 ngày
Phụ kiện viễn thông, kỹ thuật số 30 ngày, xem chi tiết tại đây
Máy tính để bàn, màn hình, thiết bị mạng (USB 3G, thiết bị wifi) 30 ngày, xem chi tiết tại đây
Laptop 30 ngày, xem chi tiết tại đây
Thiết bị ngoại vi, phụ kiện (chuột, tai nghe,bàn phím, loa) 60 ngày, xem chi tiết tại đây
Các sản phẩm khác 24 giờ
 
 
2. Điều kiện đổi hàng:
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Pico hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Pico hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 
3. Trường hợp không được chấp nhận:
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Công ty Pico.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của
  • Công ty Pico và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Pico nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.